Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Hàng Điện Tử Tiêu Dùng Trực Tuyến Của Khách Hàng Ở Thành Phố

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 13, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Hàng Điện Tử Tiêu Dùng Trực Tuyến Của Khách Hàng Ở Thành Phố Hồ Chí Minh
    Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng điện tử tiêu dùng trực tuyến của khách hàng ở Thành phố Hồ Chí Minh với mục tiêu có thể xác định được và đo lường các nhân tố có ảnh hưởng đến ý định mua hàng điện tử tiêu dùng trực tuyến của khách hàng ở TPHCM. Để đạt được mục tiêu nghiên cứu, tác giả đưa ra các câu hỏi nghiên cứu cùng với đối tượng khách thể nghiên cứu là những khách hàng có sử dụng Internet tại TPHCM và có ý định mua hàng điện tử tiêu dùng, sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và phương pháp định lượng với phương pháp chọn mẫu thuận tiện trong phương pháp chọn mẫu phi ngẫu nhiên để phân tích, đánh giá và đưa ra kết quả nghiên cứu.
    • Luận thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Đào Duy Huân
    • Tác giả: Bùi Đức Tính
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1QfOUofTDk7Y29n1YQq7NZ82e4QlB_C5d
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page