Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Hàng Qua Mạng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 11, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Hàng Qua Mạng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Thế giới ngày nay ngày một trở nên phẳng hơn bao giờ hết nhờ vào internet. Các doanh nghiệp, cá nhân có thể giao dịch mua bán. trao đổi công việc mà dường như không có bất cứ rào cản nào về mặt không gian và thời gian. Internet có sự phát triển vô cùng mạnh mẽ và tác động đến rất nhiều các lĩnh vực trong cuộc sống. Những khái niệm mới dần trở nên quen thuộc như là thương mại điện tử, doanh nghiệp điện tử. thanh toán điện tử, giải trí số, chính phủ điện tử... số người sử dụng internet trên toàn thế giới tăng lên nhanh chóng: năm 1998 là 100 triệu người thì đến năm 2012 đã là 2,4 tỷ người tương đương VỚI 34,3% dân số thế giới .
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Phạm Xuân Lan
    • Tác giả: Nguyễn Đức Tài
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1x999XYrFdQgihkucaNLym5pUeQlpStPL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page