Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Lại Hàng Trực Tuyến Của Khách Hàng Nữ Tại Tp. Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 11, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Lại Hàng Trực Tuyến Của Khách Hàng Nữ Tại Tp. Hồ Chí Minh - Trường Hợp Mua Lẻ Hàng Thời Trang
    Ngày nay với sự bùng nổ của hệ thống thông tin, đặc biệt là internet, mọi người đã có thể kết nối với nhau dễ dàng, đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả hơn. Internet xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam vào đầu những năm 90 tuy nhiên đến năm 1997 Việt Nam mới được xem là có Internet. Nếu như năm 2003 chỉ có 804.528 người sử dụng Internet, chiếm 3,8% dân số thì tháng 11/2012 con số này là 31.304.211 người, chiếm 35,58% dân số (theo Trung tâm Internet Việt Nam – VNNIC). Điều đó cho thấy một tương lai hứa hẹn cho thị trường Internet và những gì liên quan đến nó. Mua sắm trực tuyến là một hình thức của thương mại điện tử đã có từ lâu đời. Thế nhưng nó chỉ vừa mới xuất hiện tại Việt Nam trong gần một thập kỷ gần đây bởi sự ra đời của Internet. Hình thức mua bán chủ yếu là sự tương tác giữa bên bán - là các cá nhân kinh doanh, doanh nghiệp và bên mua – là các khách hàng cá nhân.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phước Minh Hiệp
    • Tác giả: Nguyễn Hữu Trí
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1hI7np8bf8eYSZ_4CxgO9YqL4GDQ7RkSJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page