Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Trang Phục Nữ Qua Mạng Xã Hội Facebook

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by qwe1234, May 16, 2019.

  1. qwe1234

    qwe1234 Member

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Trang Phục Nữ Qua Mạng Xã Hội Facebook
    Mô hình nghiên cứu đề nghị 7 thành phần: Giá cảm nhận, nhận thức sự hữu dụng, nhóm tham khảo chuẩn tắc, nhận thức rủi ro, kinh nghiệm mua sắm trực tuyến, số lượt thích một trang hoặc mục quan tâm trên Facebook,sự chia sẻ của bạn bè trên Facebook. Các giả thuyết tương ứng với từng thành phần được phát triển dựa trên cơ sở lí thuyết về ý định mua trực tuyến. Nghiên cứu định tính được thực hiện nhằm điều chỉnh, bổ sung biến quan sát cho các thang đo. Nghiên cứu định lượng được thực hiện trên 198 người dùng Facebook là nữ, từ 18 tuổi trở lên, đang sử dụng Facebook và chưa mua trang phục nữ qua loại hình này thông qua phiếu khảo sát trực tuyến và phát trực tiếp để xây dựng mô hình nghiên cứu và kiểm định thang đo.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Nguyễn Trúc Thanh Mai
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2016
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=42642
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 16, 2019

Share This Page