Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Xe Vinfast Của Khách Hàng Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 11, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Xe Vinfast Của Khách Hàng Thành Phố Hồ Chí Minh
    Mục tiêu của đề tài nghiên cứu này là xác định và đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến ý định mua xe ô tô thương hiệu Vinfast của khách hàng tại TP. HCM. Dựa trên cơ sở lý thuyết và lược khảo các nghiên cứu trước trong và ngoài nước, tác giả đã xây dựng mô hình nghiên cứu đề xuất và phát triển các giả thuyết nghiên cứu của đề tài. Bên cạnh đó, đề tài vận dụng kết hợp 02 phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng với các kỹ thuật phân tích bao gồm: thảo luận nhóm, kiểm định độ tin cậy Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA, kiểm định giả thuyết nghiên cứu, đánh giá sự phù hợp của mô hình nghiên cứu, hồi quy đa biến đã được sử dụng làm cơ sở đánh giá mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến ý định mua xe ô tô Vinfast của khách hàng tại TP. HCM.
    • Luận thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Văn Đạt
    • Tác giả: Trần Thanh Trà
    • Số trang: 73
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1i8WBL6HCQShCdcJD7yu1muHdgRjlcoFc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page