Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Nhấp Chuột Vào Quảng Cáo Trực Tuyến Của Người Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 13, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Nhấp Chuột Vào Quảng Cáo Trực Tuyến Của Người Tiêu Dùng Tp. Hồ Chí Minh
    Kết quả nghiên cứu của hãng Cimigo (2012) cho thấy: ―Dù truyền hình vẫn còn đang chiếm tỷ lệ cao, nhưng thời gian trực tuyến đang tăng lên một cách nhanh chóng và trở nên là một yếu tố đáng cân nhắc đối với các nhà quảng cáo.‖ Tại Việt Nam, quảng cáo trực tuyến đã phát triển một cách mạnh mẽ trong những năm gần đây với nhiều mạng quảng cáo như Google Adwords, Facebook Ads, Admicro...v..v... Các mạng quảng cáo này sử dụng nhiều hình thức quảng cáo khác nhau như banner, text ad, interactive video..v..v...Trong đó, hình thức quảng cáo banner là hình thức phổ biến nhất. Cũng như các hoạt động quảng cáo truyền thống, yếu tố quyết định sự thành công của một chiến dịch quảng cáo trực tuyến đó là mức độ tham gia của người tiêu dùng vào chương trình quảng cáo.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Bảo Trung
    • Tác giả: Quách Đạo Quang
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1c7i_cgm9iVe-UFSxp1GwgneGZ2CZBe6l
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page