Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Sử Dụng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Của Khách Hàng Cá Nhân

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Mar 20, 2024.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2024-3-20_10-49-13.png
    Cùng với sự phát triển mạnh mẽ trong cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 toàn cầu, dịch vụ NHĐT đang trở thành xu hướng phát triển tất yếu trong giai đoạn hội nhập hiện nay. Nền tảng thương mại điện tử và thanh toán trực tuyến đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết sau những ảnh hưởng của đại dịch Covid – i19. Sự phát triển này đã làm thay đổi cách thức hoạt động kinh doanh trong xã hội và lĩnh vực ngân hàng không nằm ngoài xu hướng phát triển đó. Năm 2022 được xem là một năm quan trọng trong việc thực hiện chiến lược số hóa ngân hàng, khi các nhóm khách hàng đã hình thành thói quen sử dụng NHĐT như một công cụ để đáp ứng các nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống của họ. Quá trình chuyển đổi số diễn ra nhanh chóng hơn, với đại dịch làm nền tảng cho các ngân hàng tiến hành thực hiện chiến lược tăng cường đầu tư vào công cuộc số hóa để duy trì và đẩy mạnh tính cạnh tranh trên thị trường với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và phát triển ngân hàng bền vững.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Trung Trực
    • Tác giả: Nguyễn Thị Bích Liễu
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2023
    Link Download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=41316
    https://drive.google.com/file/d/1nfJ46axF-VD5JriyqS5inFOOV8Pd3Rat
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page