Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Sử Dụng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Của Khách Hàng Tại BIDV Chi Nhánh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jun 5, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-6-5_13-15-18.png
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Sử Dụng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Của Khách Hàng Tại BIDV Chi Nhánh Vũng Tàu Côn Đảo
    Mục tiêu của luận văn nhằm xác định và đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng E- anking; ưa ra các hàm ý quản trị nhằm gia tăng ý định của khách hàng trong việc sử dụng E-Banking. rên cơ sở đ , vận dụng phương pháp nghiên cứu khoa học định tính và định lượng làm rõ mục tiêu. Bằng phương pháp định tính, thảo luận lấy ý kiến chuyên gia về các nhân tố ảnh hưởng, tiêu chí đo lường các khái niệm và kết quả mô hình nghiên cứu được đề xuất gồm: 6 nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng E-Banking: Tính hữu ích; Tính dễ sử dụng; Tính rủi ro; hương hiệu ngân hàng; Kiểm soát hành vi và Chuẩn chủ quan. Nghiên cứu định lượng, thực hiện thông qua bảng câu phỏng vấn khách hàng với kích thước n=200 mẫu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS TS. Trần Thị Thùy Linh
    • Tác giả: Đặng Huyền Trinh
    • Số trang: 137
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2020
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20027
    https://drive.google.com/file/d/1_Ar-2M3opiXkqcdc6MYoI2GDS-kULIrY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page