Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Sử Dụng Thương Mại Điện Tử Ở Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 13, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Sử Dụng Thương Mại Điện Tử Ở Việt Nam
    Nghiên cứu với mục đích xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thương mại điện tử (TMĐT) ở Việt Nam, đồng thời đo lường mức độ tác động của các nhân tố này đến ý định sử dụng TMĐT. Từ đó hàm ý quản trị cho các nhà cung cấp dịch vụ TMĐT cần chú trọng đến những vấn đề gì để nâng cao năng lực cạnh tranh trong một môi trường kinh doanh toàn cầu như hiện nay. Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích hệ số Cronbach’s Alpha và phương pháp phân tích nhân tố khám phá EFA để kiểm định và xây dựng thang đo. Sau đó sử dụng phương pháp phân tích hồi quy đa biến để đo lường mức độ tác động của các nhân tố đến ý định sử dụng TMĐT ờ Việt Nam. Kết quả sẽ được kiểm định để đảm bảo mô hình là phù hợp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Bích Châm
    • Tác giả: Nguyễn Trần Cao Tấn Khoa
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Bzf-SDyN0nQxAFxnWscNILbsilMJnjuI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page