Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Sử Dụng Ứng Dụng OTT Của Người Dân Trên Địa Bàn Thành Phố Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 3, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-3_18-32-36.png
    Với đề tài: “Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng OTT của người dân trên địa bàn thành phố Đà Nẵng”. Mục tiêu của bài nghiên cứu là tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng OTT. Và những nhân tố nào là nhân tố tác động mạnh, chiều hướng tác động như thế nào đến ý định sử dụng ứng dụng OTT. Bên cạnh đó, bài nghiên cứu cũng sẽ tìm hiểu về các tính năng nào của ứng dụng OTT mà người sử dụng thích và sử dụng thường xuyên nhất.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đoàn Thị Liên Hương
    • Tác giả: Lê Thị Chín
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2017
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47275
    https://drive.google.com/file/d/1JZI5Lz5iXR4BuAEK-e2lfSzE6p9q9gQE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page