Luận Án Tiến Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng, Định Hướng Và Giải Pháp Phát Triển Dịch Vụ Tư Vấn Marketing Tại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Sep 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-5_13-29-28.png
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng, Định Hướng Và Giải Pháp Phát Triển Dịch Vụ Tư Vấn Marketing Tại Việt Nam
    Cơ cấu ngành kinh tế của các quốc gia phát triển đầu chuyển dịch theo hướng gia tăng tỉ trọng ngành dịch vụ. và chiếm từ 60 - 70% tổng sản phẩm quốc nội. Một trong những ngành dịch vụ có khả năng đóng góp đáng kể vào GDP và hỗ trợ các ngành khác phát triển kinh doanh đó là dịch vụ tư vấn marketing, và là hoạt động rất cần thiết cho tất cả lĩnh vực, và các đối tượng sử dụng từ doanh nghiệp đến tổ chức chính phủ và phi chính phủ. và những hoạt động xã hội. Đặc biệt đối với doanh nghiệp, dịch vụ tư vấn marketing đóng vai trò then chốt để hồ trợ hoạt động kinh doanh, xây dựng và phát triển thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Đông Phong, TS Ngô Thị Ngọc Huyền
    • Tác giả: Bùi Thanh Tráng
    • Số trang: 244
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2009
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1w6B3RIW8nejzjsVNCTpDUutU0qcndX2Y
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page