Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Tới Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Ghi Nợ Nội Địa Của Ngân Hàng TMCP Đầu Tư

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Oct 23, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-23_23-12-12.png
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Tới Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Ghi Nợ Nội Địa Của Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Sở Giao Dịch 1, Hà Nội
    Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) được thành lập từ năm 1957, là một trong những ngân hàng thương mại (NHTM) ra đời sớm và lớn nhất tại Việt Nam với hệ thống mạng lưới giao dịch trải dài khắp cả nước. Tuy nhiên theo thống kê của Buzzmetrics.(2015) thì tỷ lệ khách hàng đã sử dụng dịch vụ của BIDV chưa hài lòng cao đứng thứ nhì (sau Vietinbank) với 19%. Điều này phản ánh chất lượng dịch vụ của BIDV vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là còn thấp hơn khi so sánh với các ngân hàng ra đời sau.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Xuân Thắng
    • Tác giả: Phạm Thị Thanh Tâm
    • Số trang: 69
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2017
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13739
    https://drive.google.com/file/d/10XB1RrO_TDlhxr1aqfSd2BwSCF9qh0EZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page