Luận Án Tiến Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Tới Lòng Trung Thành Của Khách Du Lịch Đối Với Điểm Đến Du Lịch Nông Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by Luận Văn Số, Oct 19, 2025 at 3:25 PM.

  1. Luận Văn Số

    Luận Văn Số Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-10-19_15-22-19.png
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Tới Lòng Trung Thành Của Khách Du Lịch Đối Với Điểm Đến Du Lịch Nông Nghiệp Việt Nam - Nghiên Cứu Tại Hà Nội
    Du lịch có một vai trò quan trọng và đa dạng trong xã hội và kinh tế, ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống. Du lịch đóng góp vào sự phát triển kinh tế bằng cách tạo ra cơ hội việc làm và thúc đẩy hoạt động kinh doanh trong các ngành như khách sạn, nhà hàng, vận tải, thương mại và nông nghiệp. Ngành du lịch tạo thuế cho các chính quyền địa phương và quốc gia, giúp tài trợ các dự án cơ sở hạ tầng và dịch vụ công cộng, giúp phát triển các khu vực vùng sâu, xa, nơi mà nguồn thu nhập chủ yếu là nông nghiệp hoặc làm thủ công. Việt Nam đã được công nhận là một nền kinh tế mới nổi với thị trường du lịch đầy tiềm năng và đang phát triển (Bennet, 2009) [12]. Đất nước này đã trải qua cuộc cách mạng kinh tế mạnh mẽ từ năm 1986 trở đi (Berger, 2005) [13], trở thành một điểm đến giá rẻ cho du khách quốc tế và nội địa.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Anh Tuấn, PGS. TS. Nguyễn Quang Vĩnh
    • Tác giả: Ngô Trọng Tuấn
    • Số trang: 157
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Điện lực 2024
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1gB0wvwPXiH_aGP_E10SPt-RniDVhH5MU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page