Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Tới Quyết Định Mua Vé Trực Tuyến Của Khách Hàng Tại Vietnam Airlines

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-9_22-15-38.png
    Theo Tổng cục thống kê, 6 tháng đầu của năm 2017 có trên 6 triệu lượt khách nước ngoài đến Việt Nam, tăng 30% so với cùng kỳ 2016. Bên cạnh đó, Bộ Văn hóa thông tin & Truyền thông cũng đã đề xuất lên Chính phủ các giải pháp giúp tăng trưởng du lịch trong năm 2017 với mục tiêu tăng trưởng 30%. Trong đó các giải pháp đều gắn liền với ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông. Có thể thấy rằng du lịch trực tuyến (online travel agents - OTAs) đang đem đến nhiều cơ hội tạo đột phá cho ngành du lịch Việt Nam. Doanh số du lịch trực tuyến toàn cầu năm 2016 tăng 14% và đạt khoảng 565 tỷ USD. Thị trường châu Mỹ La tinh và châu Á – Thái Bình Dương góp phần lớn cho sự tăng trưởng này. Bắc Mỹ vẫn là thị trường có doanh thu du lịch trực tuyến lớn nhất năm, nhưng từ năm 2018, châu Á – Thái Bình Dương sẽ chiếm ngôi đầu (sớm hơn một năm so với dự báo trước đó).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Vũ Minh Trai
    • Tác giả: Lê Anh Đức
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10243
    https://drive.google.com/file/d/11oYgK958xRqlSc6VMZdSkgaPpgCqtYd5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page