Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Tới Quyết Định Mua Xe Ôtô Hiệu Kia K3 Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 16, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Tới Quyết Định Mua Xe Ôtô Hiệu Kia K3 Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Nghiên cứu này được thực hiện nhằm tìm hiểu, phân tích, đánh giá cũng như xác nhận chính xác mức độ ảnh hưởng của các nhân tố tới quyết định mua xe ô tô hiệu Kia K3 của các khách hàng tại TP.HCM. Nghiên cứu này được khảo sát tới hơn 300 khách hàng đã mua xe Kia K3 trong giai đoạn từ tháng 10-2013 đến tháng 12-2016. Tổng số khách hàng được khảo sát là 360 khách hàng, thu về được 291 khảo sát hợp lệ được sử dụng để xử lý số liệu trong nghiên cứu.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Cao Minh Trí
    • Tác giả: Nguyễn Đình Quyến
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2017
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=42572
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page