Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Tới Sự Trung Thành Của Khách Hàng Trong Hệ Thống Ngân Hàng Bán Lẻ Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 9, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ và sự mở cửa thị trường, xu hướng toàn cầu hóa, hội nhập kinh tế quốc tế đang diễn ra rất mạnh mẽ, trong lĩnh vực ngân hàng Việt Nam đã diễn ra sự canh tranh khốc liệt giữa các Ngân hàng Nhà nước, Ngân hàng Thương mại Cổ phần và Ngân hàng Nước ngoài.
    Trong sự cạnh tranh khốc liệt đó, khách hàng là nhân tố chủ chốt quyết định tới sự tồn tại sống còn của Ngân hàng. Ngân hàng nào chiếm được sự trung thành của khách hàng thì Ngân hàng đó sẽ phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Lê Thái Phong
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hoa
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2017
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/B18FECFB541FE01
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page