Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Tới Tài Sản Thương Hiệu Của Trường Đại Học Kinh Tế Nghệ An

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 14, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-6-14_3-22-48.png
    Tài sản thương hiệu (TSTH - brand equity) là một khái niệm đã được quan tâm nghiên cứu từ những năm 1990. Theo Aaker (1991) TSTH được cấu thành bởi 5 yếu tố là (1) lòng trung thành thương hiệu (brand loyalty), (2) sự nhận biết thương hiệu (brand awareness), (3) chất lượng cảm nhận (perceived quality), (4) sự liên tưởng thương hiệu (brand association), (5) các tài sản khác (other propriety assets). Theo Keller (1993), TSTH là kiến thức thương hiệu (brand knowledge) của khách hàng về thương hiệu đó. TSTH gồm 2 phần chính bao gồm: (1) sự nhận biết về thương hiệu (brand awareness) và (2) ấn tượng thương hiệu (brand image). Nghiên cứu của giáo sư Trần Đình Thọ cho thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam đưa ra 3 thành phần của TSTH bao gồm: (1) sự nhận biết thương hiệu (brand awareness), (2) chất lượng cảm nhận (perceived quality) và (3) lòng ham muốn thương hiệu (brand passion).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Quốc Thịnh
    • Tác giả: Nguyễn Xuân Mạnh
    • Số trang: 104
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/12890
    https://drive.google.com/file/d/1G_34mzSAhoVw5jlGceRVf8f5XMZgVKLT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page