Luận Án Tiến Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Tới Việc Sử Dụng Internet Banking Của Khách Hàng Ở Các Ngân Hàng Thương Mại

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 18, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Tới Việc Sử Dụng Internet Banking Của Khách Hàng Ở Các Ngân Hàng Thương Mại Việt Nam
    Có một số nghiên cứu trong nước và nước ngoài nghiên cứu về IB dưới các khía cạnh khác nhau. Ở Việt Nam các nghiên cứu chủ yếu dưới dạng các bài báo, bài nghiên cứu khoa học, luận văn đại học, thạc sỹ với phạm vi nghiên cứu hẹp ở một chi nhánh ngân hàng, một vùng và các nghiên cứu với mô hình đơn giản, chưa tổng quan được đầy đủ các lý thuyết nghiên cứu về hành vi chấp nhận sử dụng IB của khách hàng. Ở nước ngoài các nghiên cứu đầy đủ hơn, chủ yếu là ở những nước phát triển. Ở Việt Nam, văn hóa, tập tục thói quen thanh toán không dùng tiền mặt, sử dụng internet banking có điểm đặc thù khác ở nước ngoài nhất là các nước phát triển vì vậy nhân tố ảnh hưởng, mức độ ảnh hưởng tới việc sử dụng IB của khách hàng ở Việt Nam cũng có sự khác biệt.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Lê Thị Bích Ngọc, TS. Hoàng Việt Trung
    • Tác giả: Đỗ Thị Ngọc Anh
    • Số trang: 285
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.35&view=27702

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page