Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Tới Việc Sử Dụng Internet Banking Của Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 1, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-1_16-10-44.png
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Tới Việc Sử Dụng Internet Banking Của Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam
    Kinh tế toàn cầu đang trong thời kỳ phát triển mạnh mẽ theo thời đại công nghệ thông tin, kéo theo một xu thế phát triển và cạnh tranh của các Ngân hàng thương mại (NHTM). Để nâng cao năng lực của mình trước sức ép cạnh tranh từ những sản phẩm, dịch vụ hiện đại của các ngân hàng nước ngoài, các ngân hàng TMCP khác, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam không những cần hoàn thiện những nghiệp vụ truyền thống, nâng cao uy tín mà còn phải đưa ra các sản phẩm ứng dụng ngân hàng hiện đại để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Vũ Thị Minh
    • Tác giả: Lê Thị Bích Hà
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11241
    https://drive.google.com/file/d/1YmVJ153LHcO5MVQH5lSpqr3H_vMG4WDx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page