Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Tới Ý Định Mua Sắm Trực Tuyến Của Người Tiêu Dùng - Khảo Sát Tại TP.HCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 20, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-20_2-53-38.png
    Nhu cầu mua sắm hàng hóa là nhu cầu cơ bản và thiết yếu đối với mọi người. Ngày nay cùng với sự phát triển của nhân, cuộc sống con người càng ngày càng bận rộn, không thể dành nhiều thời gian để tìm kiếm và mua sắm hàng hóa. Cùng với sự phát triển của internet, hình thức mua sắm trực tuyến được khai sinh với mục tiêu giúp cho con người có thể tiếp cận đến hàng hóa theo nhu cầu một cách nhanh nhất và thuận tiện nhất. Do đó, hình thức mua sắm trực tuyến ngày càng được ưa chuộng và phát triển. Qua đây, đề tài được thực hiện với mục tiêu tìm kiếm các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng được khảo sát tại TP.HCM. Đó là lý do để xây dựng và phát triển đề tài “Các nhân tố ảnh hưởng tới ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng - Khảo sát tại TP.HCM”.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Quốc Trung
    • Tác giả: Lê Nguyễn Quang Linh
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1a9_ZMO2jga3gRpqO1nWFtXZ1R-tvWvnk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page