Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Cấu Thành Năng Lực Cạnh Tranh Doanh Nghiệp Phân Phối Bán Lẻ Hiện Đại

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Jun 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Cấu Thành Năng Lực Cạnh Tranh Doanh Nghiệp Phân Phối Bán Lẻ Hiện Đại Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Trong quá trình hội nhập, TP Hồ Chí Minh đóng vai trò là đầu tàu thương mại - dịch vụ, kinh tế, tài chính của cả nước. Lợi thế về vị trí địa lý giúp TP.HCM trở thành mũi nhọn trong cơ cấu nền kinh tế. Ngày nay dịch vụ PPBL góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế đáng kể. Sự phát triển của dịch vụ này theo hướng hiện đại không chỉ cung cấp các sản phẩm ngày càng phong phú, đa dạng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, mà còn cung cấp các dịch vụ bổ sung tăng thêm sự thuận tiện và trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, thị phần kênh bán lẻ hiện đại ghi nhận sự lệch pha với kênh truyền thống. Kênh hiện đại là một xu hướng tất yếu của xã hội, nhưng để phát triển toàn diện và vượt bậc, đó là một quá trình dài hạn và xuyên suốt.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Ngọc Hòa
    • Tác giả: Nguyễn Thành Phú Quý
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1tN2Ld_Z4JLAaJJIS-lbsMWjqXlBPj6nS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page