Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Chất Lượng Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Khách Hàng Về Dịch Vụ Mua Hàng Trực Tuyến

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 4, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Chất Lượng Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Khách Hàng Về Dịch Vụ Mua Hàng Trực Tuyến
    Nghiên cứu này nhằm mục đích (1) xác định một số nhân tố chất lượng ảnh hường đến sự hài lòng khách hàng về dịch vụ mua hàng trực tuyến, (2) đo lường mức độ ảnh hường của các nhân tố này đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ mua hàng trực tuyến và (3) đưa ra các kết luận, kiến nghị, biện pháp chủ yếu nhàm làm tăng mức độ hài lòng của người tiêu dùng về dịch vụ mua hàng trực tuyến. Nghiên cứu gồm 2 giai đoạn là nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Nghiên cứu định tính nhằm khám phá, điểu chinh, bổ sung các biến quan sát dùng để đo lường các khái niệm của nghiên cứu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Lam
    • Tác giả: Lê Trọng Đoan
    • Số trang: 76
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2012
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=23946
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page