Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Chất Lượng Dịch Vụ Nội Trú Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Jun 3, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Chất Lượng Dịch Vụ Nội Trú Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Bệnh Viện Bình Dân
    Đề tài nhằm mục tiêu xác định các nhân tố chất lượng dịch vụ (CLDV) nội trú, đồng thời đo lường mức độ ảnh hưởng của các nhân tố này đến sự hài lòng (SHL) của khách hàng tại Bệnh viện Bình Dân. Sau khi tổng quan lý thuyết, đề tài tiến hành xây đựng thang đo CLDV nội trú và sử dụng hệ số Cronbach’s Alpha cùng với phương pháp EFA để kiểm định, phân tích. Sau khi phân tích dựa trên dữ liệu khảo sát thực tế gồm 260 bệnh nhân đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Bình Dân cho thấy, thang đo CLDV nội trú được tạo thành bởi 10 thành phần. Thứ nhất là phương tiện hữu hình, đây là nhân tố phản ánh tình trạng cơ sở vật chất của bệnh viện, chủ yếu tập trung thể hiện sự đánh giá của khách hàng về trang thiết bị, hạ tầng, điện, nước…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế và Quản trị lĩnh vực sức khỏe
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đinh Phi Hổ
    • Tác giả: Phan Thị Ánh Phương
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=16Z2v2bzOuzqWwhZHi0F5xb3cpyb-cECc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page