Các Nhân Tố Của Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Học Viên Tại Các Trường Trung Cấp Chuyên Nghiệp: Địa Bàn Tỉnh Đồng NaiVới xu thế xã hội hóa giáo dục hiện nay, hệ thống giáo dục cùng tồn tạisong song hai loại hình công lập và ngoài công lập. Sự đa dạng về loại hình đã tạo nên sự cạnh tranh giữa các trường. Đó là sự cạnh tranh giữa trường công lập và ngoài công lập và cạnh tranh giữa các trường trong cùng loại hình với nhau. Để thu hút người học đòi hỏi các trường phải không ngừng khẳng định mình qua việc nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo, đáp ứng sự kỳ vọng của người học đối với chất lượng dịch vụ đào tạo được cung ứng của các trường. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Kinh Tế Phát Triển Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS Nguyễn Trọng Hoài Tác giả : Đỗ Đăng Bảo Linh Số Trang : 123 Kiểu file : PDF Ngôn ngữ : Tiếng việt Đại Học Kinh Tế TP.HCM - 2011 Link Download http://nitroflare.com/view/59AE6A46C0CFFD1/https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1