Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Của Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Học Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by duytam, Mar 29, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest


    [​IMG]

    Các Nhân Tố Của Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Học Viên Tại Các Trường Trung Cấp Chuyên Nghiệp: Địa Bàn Tỉnh Đồng Nai
    Với xu thế xã hội hóa giáo dục hiện nay, hệ thống giáo dục cùng tồn tạisong song hai loại hình công lập và ngoài công lập. Sự đa dạng về loại hình đã tạo nên sự cạnh tranh giữa các trường. Đó là sự cạnh tranh giữa trường công lập và ngoài công lập và cạnh tranh giữa các trường trong cùng loại hình với nhau. Để thu hút người học đòi hỏi các trường phải không ngừng khẳng định mình qua việc nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo, đáp ứng sự kỳ vọng của người học đối với chất lượng dịch vụ đào tạo được cung ứng của các trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh Tế Phát Triển
    • Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS Nguyễn Trọng Hoài
    • Tác giả : Đỗ Đăng Bảo Linh
    • Số Trang : 123
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Kinh Tế TP.HCM - 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/59AE6A46C0CFFD1/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Mar 29, 2017

Share This Page