Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Của Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Sinh Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 26, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Của Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Trường Đại Học Công Nghiệp Thực Phẩm TPHCM
    Trong xu thế cạnh tranh khốc liệt ở mọi lĩnh vực như hiện nay thì chất lượng dịch vụ đã, đang và sẽ là yếu tố luôn được các tổ chức chú trọng. Thông qua việc xác định và đo lường các thành phần của chất lượng dịch vụ, nhà quản lý sẽ có cái nhìn toàn diện hơn, tập trung hơn trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ. Trên cơ sở đó sẽ nâng cao sự hài lòng của khách hàng, tạo nền tảng cho lợi thế cạnh tranh. Trước đây, giáo dục được xem như một hoạt động sự nghiệp đào tạo con người phi thương mại, phi lợi nhuận nhưng qua một thời gian dài chịu sự ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài, dưới sự tác động của nền kinh tế thị trường, đặc biệt từ sau Nghị quyết số 90/CP ngày 21/8/1997 của Chính phủ về phương hướng và chủ trương xã hội hoá giáo dục thì đã có rất nhiều các trường đại học ra đời, sự cạnh tranh giữa các trường đại học ngày càng gay gắt, lúc này hoạt động giáo dục không còn thuần túy là một phúc lợi công mà nó đã trở thành một loại hình dịch vụ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Ngọc Dương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Thủy
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1iFphK2sDO1GyGgxnWhuuYTeC-s0dWM_R
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page