Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Gây Ra Xung Đột Tại Bộ Phận Tín Dụng Vay Tiêu Dùng Cá Nhân Trong Ngân Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 17, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Gây Ra Xung Đột Tại Bộ Phận Tín Dụng Vay Tiêu Dùng Cá Nhân Trong Ngân Hàng
    Nghiên cứu này được thực hiện với hai mục tiêu trọng tâm là: (1) Xác định và đo lường các nhân tố gây ra xung đột tại bộ phận tín dụng vay tiêu dùng cá nhân, (2) Đưa ra những giải pháp nhằm hạn chế xung đột và quản trị xung đột hiệu quả cho bộ phận tín dụng vay tiêu dùng cá nhân trong Ngân hàng. Nghiên cứu được tiến hành qua hai giai đoạn là nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Nghiên cứu định tính xác định được năm yếu tố gây ra xung đột tại bộ phận tín dụng vay tiêu dùng cá nhân là Quá trình truyền thông, Sự khác nhau về mục tiêu cá nhân, Xung đột vai trò, Thái độ của nhân viên, Sự tin cậy giữa các đồng nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Việt Hằng
    • Tác giả: Đặng Thị Xuân Hương
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2017
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=42163
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page