Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Tác Động Đến Định Hướng Khách Hàng Của Nhân Viên Phục Vụ Khách Sạn - Nhà Hàng TPHCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Sep 2, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-2_14-27-38.png
    Các Nhân Tố Tác Động Đến Định Hướng Khách Hàng Của Nhân Viên Phục Vụ Khách Sạn - Nhà Hàng TPHCM
    Theo chiến lược phát triển ngành du lịch của Việt Nam, ngành du lịch đang có rất nhiều cơ hội và thách thức trong công cuộc phát triển đất nước. Theo các cách thức phân loại các khách sạn hiện nay (từ 1-5sao), phong cách phục vụ được coi là một trong những chỉ tiêu quan trọng và phức tạp nhất, chất lượng dịch vụ của các loại khách sạn nhà hàng tuỳ thuộc khá nhiều vào chất lượng phục vụ của nhân viên. Tất cả các khách sạn đều theo đuổi chiến lược tạo sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh và để lại ấn tượng trong lòng khách hàng, nâng cao lòng trung thành của khách bằng cách chuẩn bị cho mình một nguồn nhân lực đủ trình độ, kỹ năng được huấn luyện đào tạo chuyên nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS Hà Nam Khánh Giao
    • Tác giả: Đặng Thu Hương
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2009
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1xtUtflWPgs8_tz8vJAhLwbtUpz5AgOtM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page