Các Nhân Tố Tác Động Đến Động Lực Làm Việc Của Giảng Viên Các Trường Đại Học Tại Hà Nội(1) Luận án đã chứng minh được sự phù hợp của việc vận dụng lý thuyết công bằng và mô hình đặc điểm công việc của Hackman và Oldam (1980) trong đánh giá tác động của các nhân tố đến động lực làm việc của giảng viên. (2) Luận án đã xây dựng được một mô hình nghiên cứu mới và kiểm định mô hình này trong bối cảnh các trường đại học trên địa bàn Hà Nội. Kết quả cho thấy đặc điểm công việc và một số khía cạnh công bằng trong tổ chức như sự công bằng của lãnh đạo trực tiếp, sự công bằng trong thái độ đối xử của sinh viên... có tác động thuận chiều đến động lực làm việc của giảng viên. (3) Luận án đã phát triển được thang đo cho biến “sự công bằng trong thái độ đối xử và đánh giá của xã hội đối với nghề giáo” và đã chứng minh thang đo này có độ tin cậy cao, phù hợp với bối cảnh nghiên cứu của luận án. Luận án tiến sĩ kinh tế, Chuyên ngành quản trị kinh doanh Người hướng dẫn khoa học: TS. Phan Thị Thục Anh, TS. Đào Thị Thanh Lam Tác giả: Nguyễn Thùy Dung Số trang: 210 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế Quốc dân 2015 Link Download http://gsneu.edu.vn/nghien-cuu-sinh-nguyen-thuy-dung-bao-ve-luan-an-tien-si__226158.htmlhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1