Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Tác Động Đến Giá Trị Cảm Nhận Của Khách Hàng Cá Nhân Gửi Tiền Tiết Kiệm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 26, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Tác Động Đến Giá Trị Cảm Nhận Của Khách Hàng Cá Nhân Gửi Tiền Tiết Kiệm Tại Ngân Hàng Á Châu
    Nghiên cứu này được thực hiện nhằm: (1) Hệ thống hóa lý thuyết về giá trị cảm nhận của khách hàng; (2) Xác định các nhân tố tác động đến giá trị cảm nhận của khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng Á Châu (ACB); (3) Đưa ra một số hàm ý chính sách nhằm nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm tại ACB. Nghiên cứu được bắt đầu từ việc tham khảo các lý thuyết và kết quả của những nghiên cứu trước đây về giá trị cảm nhận của khách hàng, tác giả đề xuất mô hình lý thuyết đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm tại ACB. Mô hình nghiên cứu bao gồm 6 nhân tố tác động đến giá trị cảm nhận của khách hàng (PV) là: giá trị chức năng của cơ sở vật chất (FVE), giá trị chức năng của tính chuyên nghiệp của nhân viên (FVP).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Bảo Trung
    • Tác giả: Phạm Thanh Nga
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1MPdp9PuzmZHkFuLid2c5-9HiGG5oadcE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page