Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Tác Động Đến Giá Trị Thương Hiệu Tại Trường Cao Đẳng Kinh Tế Đối Ngoại

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 7, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Tác Động Đến Giá Trị Thương Hiệu Tại Trường Cao Đẳng Kinh Tế Đối Ngoại Qua Đánh Giá Của Sinh Viên
    Khái niệm ”thương hiệu” hiện nay trở nên khá phổ biến và đã khẳng định được sự quan trọng của nó đối với sự thành bại của doanh nghiệp nói chung và từng sản phẩm và dịch vụ nói riêng. Các nhà quản trị marketing trên thế giới đều khẳng định xây dựng và phát triển thương hiệu là một nhiệm vụ hết sức quan trọng nhằm đem lại lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trên thương trường. Mặc dù giáo dục đã từng được coi là một lĩnh vực hoàn toàn tách biệt, thậm chí là trái ngược với kinh doanh, được coi là lĩnh vực phi lợi nhuận, nhưng ngày nay, khi mà những nguyên tắc kinh tế thị trường ngày càng phát triển và tạo động lực thúc đẩy nền kinh tế toàn cầu phát triển, thì ngành giáo dục nói chung, và giáo dục đại học, cao đẳng nói riêng, cũng đã và đang áp dụng những nguyên tắc đó để thúc đẩy sự phát triển của mình. Nhìn từ góc độ kinh doanh, giáo dục được coi là một ngành dịch vụ, trong đó các cơ sở đào tạo là nơi cung cấp dịch vụ, còn khách hàng chính là người học.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hải Quang
    • Tác giả: Phạm Văn Thắng
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=100090
    https://drive.google.com/uc?id=1AnFDNg7kNjcY7k4HlNa9zFtIkFSECZEk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page