Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Tác Động Đến Quyết Định Mua Mỹ Phẩm Trực Tuyến Tại TPHCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, May 7, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Tác Động Đến Quyết Định Mua Mỹ Phẩm Trực Tuyến Tại TPHCM
    Năm 2017 là cột mốc quan trọng đánh dấu chặng đường 10 năm kể từ khi Việt Nam chính thức là thành viên của Tổ chức Thương mại Thế giới WTO. Bên cạnh nhiều cơ hội khi gia nhập nền kinh tế toàn cầu, Việt Nam phải đối mặt với không ít khó khăn và thách thức. Nhìn lại bối cảnh từ năm 2007 đến nay, nền kinh tế Việt Nam đã có bước chuyển mình mạnh mẽ, toàn diện và tích cực. Theo Bộ Công Thương, GDP bình quân đầu người tăng từ 730 USD vào năm 2006 lên 2.228 USD vào năm 2015 và đạt 2.445 USD vào năm 2016. GPD phản ánh mức thu nhập và chi tiêu của người dân, do đó sự gia tăng GDP qua từng năm cho thấy có sự tăng trưởng rõ rệt về kinh tế và gia tăng mức chi tiêu của người tiêu dùng. Khi đời sống người dân ngày càng được nâng cao thì nhu cầu "ăn no mặc ấm" sẽ dần được thay thế bằng "ăn ngon mặc đẹp", nhu cầu làm đẹp của người dân sẽ gia tăng trong đó chiếm đa số là phụ nữ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: GS.TS Nguyễn Đông Phong
    • Tác giả: Nguyễn Đan Thanh
    • Số trang: 155
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=11HbRTaR7GqNx1sP1_s1U5FgeItV9Lb8e
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page