Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Tác Động Đến Quyết Định Mua Sắm Của Khách Hàng Tại Các Cửa Hàng Tiện Lợi CO.OP FOOD

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 7, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Tác Động Đến Quyết Định Mua Sắm Của Khách Hàng Tại Các Cửa Hàng Tiện Lợi CO.OP FOOD
    Nền kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển, thu nhập người dân được gia tăng, chất lượng cuộc sống ngày càng tốt hơn. Ngày nay, nhu cầu của người dân không dừng lại ở việc “ăn no mặc ấm”, ”ăn ngon mặc đẹp”, mà thường có nhu cầu cao hơn trong tiêu dùng hàng hóa. Những nhu cầu cơ bản được thay đổi thành các nhu cầu cao hơn và thói quen tiêu dùng thực phẩm cũng thay đổi do ý thức bảo vệ sức khỏe, tính tiện ích… Vì vậy, sự xuất hiện các kênh bán hàng hiện đại như: siêu thị, cửa hàng tiện lợi tạo ra cơ hội tiếp cận nhiều loại thực phẩm sạch, an toàn, tiện lợi cho người tiêu dùng là điều tất yếu (Bùi Thanh Huân và cộng sự, 2010). Cùng với sự phát triển của nền kinh tế những năm gần đây, kênh phân phối hiện đại đặc biệt là mô hình cửa hàng tiện lợi đã góp phần tích cực trong việc đẩy mạnh tiêu dùng hàng hóa - thực phẩm, đồng thời đem đến cho người dân thêm một sự lựa chọn mới trong việc quyết định nơi mua hàng hóa - thực phẩm bên cạnh các chợ truyền thống, các cửa hàng tạp hóa.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Tân
    • Tác giả: Nguyễn Hương Thảo
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1qr4CN5ie-Fkkf2kzHe-iE7Nfzj6jeTtX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page