Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Gửi Tiền Tiết Kiệm Tại Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-29_0-46-26.png
    Các Nhân Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Gửi Tiền Tiết Kiệm Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Phố Núi
    Hệ thống ngân hàng thương mại (NHTM) ngày nay đang phát triển mạnh mẽ và được xem như xương sống của nền kinh tế. Trong điều kiện thị trường chứng khoán và thị trường tiền tệ chưa phát triển mạnh mẽ như Việt Nam, hệ thống ngân hàng giữ vai trò chủ lực trong việc làm trung gian giữa tiết kiệm và đầu tư, giữa tác nhân thừa vốn và tác nhân thiếu vốn. Hoạt động huy động vốn được xem là một trong các hoạt động cơ bản và có tính chất quan trọng nhất.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS Lê Thế Giới
    • Tác giả: Nguyễn Thị Uyễn My
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48650
    https://drive.google.com/file/d/1Qd4rWsBttttqI5OLJFsxmfrufp30aDtR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page