Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Khi Quyết Định Gửi Tiền Tiết Kiệm

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Sep 11, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Khi Quyết Định Gửi Tiền Tiết Kiệm Tại Ngân Hàng Tmcp Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Phố Núi
    Ngày nay, xu thế hội nhập nền kinh tế quốc tế đang diễn ra vô cùng mạnh mẽ, không chỉ tập trung ở từng khu vực mà còn diễn ra trên toàn thế giới. Hòa cùng với xu thế ấy, Việt Nam cũng đang dần chuyển mình để bắt kịp nền kinh tế chung của toàn nhân loại. Các ngành kinh tế ở Việt Nam đang dần thay đổi diện mạo của mình một cách tích cực hơn, đặc biệt trong số đó là lĩnh vực ngân hàng. Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) là sự lựa chọn, tín nhiệm của các tổ chức kinh tế, các doanh nghiệp và cá nhân trong việc tiếp cận các dịch vụ tài chính ngân hàng. Được cộng đồng trong nước và quốc tế biết đến và ghi nhận như là một trong những thương hiệu ngân hàng lớn nhất Việt Nam.
    • Luận thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Ngô Hướng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Tú
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=189db2tKW0ri9PgD-t2-MEKg_VIba5BaT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page