Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Kế Toán

Discussion in 'Chuyên Ngành Kế Toán Kiểm Toán' started by nhandanglv123, May 19, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Kế Toán Của Các Doanh Nghiệp Cung Cấp Dịch Vụ Kế Toán Trên Địa Bàn Tp. Hồ Chí Minh
    Cùng với tiến trình phát triển không ngừng, xây dựng nền kinh tế thị trường, mở cửa và hội nhập với nền kinh tế đất nước, kế toán Việt Nam hiện nay không chỉ là một bộ phận cấu thành của hệ thống công cụ quản lý kinh tế, mà còn là một hoạt động thương mại dịch vụ (Đặng Văn Thanh, 2017). Là một hoạt động mới của lĩnh vực kế toán, DVKT đã đóng vai trò quan trọng trong việc trợ giúp, tư vấn cho các nhà đầu tư, các doanh nghiệp về luật pháp, chế độ kế toán tài chính của Nhà nước, cũng như thiết lập hệ thống thông tin kinh tế tài chính, ghi sổ kế toán, tính thuế kê khai thuế và lập trình bày BCTC. DVKT đã trở thành sự lựa chọn tối ưu của các doanh nghiệp hiện nay, nhất là đối với các DNNVV, bởi vì các ưu điểm như sự tiện lợi, tiết kiệm chi phí, đảm bảo thông tin chính xác, đáng tin cậy, kịp thời và nhanh chóng mà DVKT mang lại. Do đó, DVKT phải liên tục đổi mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kế toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Huỳnh Đức Lộng
    • Tác giả: Hoàng Thị Bích Phương
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=12Qd5249kbEJOtF5nDJnxh1nSNWtlgfeh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page