Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Bảo Hiểm Hàng Hóa Xuất Nhập Khẩu

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Jul 14, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Bảo Hiểm Hàng Hóa Xuất Nhập Khẩu Vận Chuyển Bằng Đường Biển Tại Việt Nam
    Dịch vụ ngày càng thể hiện vai trò to lớn trong việc đóng góp giá trị vào nền kinh tế quốc dân thông qua việc nâng cao chất lượng cuộc sống và mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp. Ví dụ như các dịch vụ y tế, giáo dục, bán lẻ, giải trí…góp phần to lớn vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trong khi các dịch vụ như kiểm toán, logistics, tư vấn, bảo hiểm…giúp các doanh nghiệp tăng năng suất và đạt được tính hiệu quả trong sản suất và kinh doanh. Cũng có những dịch vụ vừa góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân vừa góp phần vào việc nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp chẳng hạn như dịch vụ bảo hiểm… Do đó, từ năm 1980 đến nay, những vấn đề liên quan đến dịch vụ và sự hài lòng đối với dịch vụ luôn được sự quan tâm của các nhà nghiên cứu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Đoàn Thị Hồng Vân
    • Tác giả: Phạm Gia Lộc
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1NcdUfOtQGS2b6BOpZYTCSWEvAO5_n1GZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page