Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Tác Động Đến Sự Hài Lõng Của Khách Hàng Ngành Dệt May Đối Với Dịch Vụ Logistics

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Mar 11, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Tác Động Đến Sự Hài Lõng Của Khách Hàng Ngành Dệt May Đối Với Dịch Vụ Logistics Tại Tp.HCM
    Ngành logistics bắt đầu phát triển từ những năm 80 của thế kỷ trước và đang đóng một vai trò quan trọng trong nền kinh tế.Logistics là hoạt động không thể thiếu trong sản xuất, lưu thông, phân phối. Đây chính là tiền đề cho sự phát triển cảng biển, kinh tế biển, cảng hàng không và các ngành kinh tế liên quan hoạt động thương mại quốc tế phát triển. Đặc biệt, trong thời kỳ các quốc gia đang đẩy mạnh quá trình hội nhập và giao lưu kinh tế, logistics càng trở thành một mắt xích quan trọng của nền kinh tế. Hiện nay, Logistics được đánh giá là một trong những ngành công nghiệp dịch vụ tiềm năng, năng động, một ngành đang phát triển nóng và hội nhập quốc tế cao. Hoạt động Logistics không những làm cho quá trình lưu thông, phân phối được thông suốt, chuẩn xác và an toàn, mà còn giảm được chi phí vận tải. Nhờ đó hàng hoá được đưa đến thị trường một cách nhanh chóng kịp thời, và từ đó mở mang thương mại phát triền.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: GS.TS Nguyễn Đông Phong
    • Tác giả: Võ Thị Anh Thư
    • Số trang: 166
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1ClOSq0Ykvgl-GL-qjG7s6SiaOAMUT-tt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page