Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Những Siêu Thị Thuộc Hệ Thống Co.opmart

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Jul 14, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Những Siêu Thị Thuộc Hệ Thống Co.opmart - Tp. Hồ Chí Minh
    Co.opmart là một trong những siêu thị quen thuộc của người dân TP.HCM bên cạnh hệ thống Lottemart, Big C, Metro, Satra,… Mỗi hệ thống siêu thị có những chiến lược phát triển khác nhau nhưng điểm chung mang tính quyết định chính là sự hài lòng của khách hàng. Chính sự hài lòng làm khách hàng quay lại với siêu thị đó. Hệ thống Co.opmart đã thực sự làm hài lòng khách hàng khi đến mua sắm tại những siêu thị của mình? Người tiêu dùng mong muốn ở Co.opmart điều gì? Vấn đề này cần nghiêm túc nghiên cứu và đánh giá. Trong xu thế toàn cầu đang diễn ra, việc hiểu rõ hơn về khách hàng mục tiêu nhằm xác định những lợi thế và bất lợi trước sự cạnh tranh chính là vấn đề Co.opmart cần nghiêm túc nhìn nhận.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS Ngô Thị Ngọc Huyền
    • Tác giả: Quách Hữu Hồng
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1uPWcwATNDK5QRonxdxnqHKBH__Owptpo
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page