Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Siêu Thị Vinmart

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-31_0-40-54.png
    Trong những năm qua cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam, thị trường bán lẻ cũng phát triển vượt bậc với sự đa dạng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Theo dự báo của Viện Nghiên cứu Thương mại (Bộ Công Thương), giai đoạn 2016 - 2020, tốc độ tăng trưởng thương mại bán lẻ của Việt Nam sẽ đạt 11,9%/năm, quy mô thị trường khoảng 179 tỷ USD vào năm 2020. Đến năm 2020, theo quy hoạch, cả nước sẽ có khoảng 1.200 - 1.500 siêu thị, 180 trung tâm thương mại, 157 trung tâm mua sắm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thu Thủy
    • Tác giả: Trần Thị Hiền
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11330
    https://drive.google.com/file/d/10WFLuLA57bX6Wn_Mep8uVPcDTro2K-Lw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page