Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Về Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Tại Trường Cao Đẳng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by admin, Mar 1, 2018.

  1. admin

    admin Thư Viện Sách Việt Staff Member Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Về Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Tại Trường Cao Đẳng Nghề Du Lịch Vũng Tàu
    “Các nhân tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại trường cao đẳng nghề du lịch Vũng Tàu”. Đề tài điều tra đến 180 sinh viên, và sử dụng phần mềm SPSS để phân tích số liệu. Đề tài đã đưa ra mô hình nghiên cứu sự ảnh hưởng của 5 yếu tố cơ sở vật chất, chương trình đào tạo, giảng viên, nhân viên và nhà trường để đo lường sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo của trường cũng như xem xét mức độ tác động của các yếu tố này đến sự hài lòng của sinh viên đối với nhà trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Tác giả: Đặng Thị Ngọc Hà
    • Hướng dẫn: Ts. Đỗ Phú Trần Tình
    • 131 Trang
    • File PDF
    • Trường ĐH Bà Rịa-Vũng Tàu 2017
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16196
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page