Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Về Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Mar 10, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Về Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Tại Trường Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật Và Du Lịch Sài Gòn (SAIGONACT)
    Mục tiêu nghiên cứu của tác giả trong luận văn là xác định các nhân tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại trường Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật và Du Lịch Sài Gòn. Số liệu nghiên cứu được thu thập từ 264 sinh viên chính quy của trường. Kết quả nghiên cứu là một thành phần thông tin quan trọng để trường tham khảo nhằm có những điều chỉnh phù hợp trong việc quản lý đào tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo. Luận văn sử dụng thang đo chất lượng dịch vụ SERVPERF, 5 thành phần: độ tin cậy, sự đáp ứng, sự đảm bảo, sự cảm thông và tính hữu hình để đo lường chất lượng dịch vụ đào tạo thông qua biến phụ thuộc là sự hài lòng của sinh viên.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Võ Thanh Thu
    • Tác giả: Đỗ Thị Phượng
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=11jiYn4yd9QDPBkOR40HQ-Not7dj1UlUX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page