Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Tác Động Đến Sự Tăng Trưởng Tín Dụng Trong Phân Khúc Khách Hàng Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Sep 11, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Tác Động Đến Sự Tăng Trưởng Tín Dụng Trong Phân Khúc Khách Hàng Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ Tại Ngân Hàng Tmcp Công Thương Việt Nam - Cn 4 Tp. Hồ Chí Minh
    Mục tiêu chính của luận văn là xác định các nhân tố ảnh hưởng đến tăng trưởng tín dụng trong cho vay phân khúc khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại ngân hàng TMCP Vietinbank – Chi nhánh 4 TP.HCM. Bằng việc sử dụng phương pháp hồi quy tuyến tính đa biến với dữ liệu chuỗi thời gian, tác giả đã xây dựng mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến tăng trưởng tín dụng trong cho vay phân khúc khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Vietinbank – Chi nhánh 4 TP.HCM. Kết quả nghiên cứu cho thấy mô hình bao gồm sáu nhân tố có tác động đến tăng trưởng tín dụng tại Vietinbank – Chi nhánh 4 TP.HCM gồm: tỷ lệ dự phòng rủi ro, tỷ lệ thanh khoản, nợ xấu, lãi suất và tỷ lệ lạm phát. Các biến đều có ý nghĩa thống kê ở mức 5%, và các biến đều phù hợp với giả thuyết mà tác giả đặt ra ban đầu, trừ biến tổng sản phẩm quốc nội. Đồng thời, kết quả nghiên cứu cho thấy mô hình không tồn tại các hiện tượng đa cộng tuyến, hiện tượng tự tương quan, hiện tượng phương sai sai số thay đổi. Kết quả này cho thấy, mô hình được ước lượng hiệu quả và không chệch.
    • Luận thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Phước Kinh Kha
    • Tác giả: Trương Xuân Thành
    • Số trang: 83
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1zU8KNS0XSqIbjSkx2tT21SMc6YSmHg6t
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page