Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Tác Động Đến Việc Chấp Nhận Dịch Vụ TCBOND Của Khách Hàng Tại NH TMCP Kỹ Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Sep 25, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-25_13-15-23.png
    Các Nhân Tố Tác Động Đến Việc Chấp Nhận Dịch Vụ TCBOND Của Khách Hàng Tại NH TMCP Kỹ Thương Việt Nam - CN An Đông
    Bài luận văn nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc chấp nhận và sử dụng dịch vụ TCBond của khách hàng tại NH TMCP Kỹ Thương Việt Nam – CN An Đông. Bằng việc áp dụng các mô hình lý thuyết về sự chấp nhận dịch vụ, bài luận văn xây dựng mô hình riêng bằng cách thức phỏng vấn các chuyên gia trong lĩnh vực, sau đó thông qua việc khảo sát khách hàng để thu thập các ý kiến khách quan cùng với số mẫu thích hợp. Kế đến, bài nghiên cứu sử dụng phẩn mềm SPSS để phân tích, đánh giá dữ liệu. Từ đó, đưa ra được các nhân tố tác động mạnh, yếu đến việc chấp nhận sử dụng dịch vụ TCBond của NH TMCP Kỹ Thương Việt Nam – CN An Đông. Từ đó, tác giả có cơ sở đưa ra các giải pháp phù hợp, có khả thi với thực tế, nhằm mục đích áp dụng vào thực tiễn, nâng cao chất lượng hoạt động dịch vụ TCBond của NH TM CP Kỹ Thương Việt Nam – CN An Đông nói riêng và trên phạm vi rộng là hệ thống NH TMCP Kỹ Thương Việt Nam nói chung.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS Ngô Minh Hải
    • Tác giả: Trương Thị Huyền Phương
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1WrLfdnkpi8QAkJmr3ohyNLAMnA7Gy1t6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page