Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Tác Động Đến Ý Định Sử Dụng Dịch Vụ Internet Banking - Trường Hợp Khách Hàng Cá Nhân

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 1, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-1_0-39-59.png
    Các Nhân Tố Tác Động Đến Ý Định Sử Dụng Dịch Vụ Internet Banking - Trường Hợp Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Xây Dựng Việt Nam
    Ngày nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Internet Banking và công nghệ di động, hệ thống ngân hàng thương mại (NHTM) tại Việt Nam trong thời gian qua đã có nhiều thay đổi tích cực trong việc phát triển các dịch vụ của mình để phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Ngày càng có nhiều sản phẩm dịch vụ của ngân hàng điện tử được đưa vào sử dụng và nổi bật trong số đó là dịch vụ Internet Banking. So với giai đoạn đầu, dịch vụ Internet Banking đang phát triển với tốc độ khá nhanh tuy nhiên vẫn còn chưa tương xứng với tiềm năng hiện có.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Trung Vinh
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Tùng
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2019
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48230
    https://drive.google.com/file/d/1FBEChrPU4oOcSY31uK9cuNMfucY-0DGF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page