Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Tác Động Đến Ý Định Tiêu Dùng Xanh Của Người Tiêu Dùng Trên Địa Bàn Thành Phố Hồ Chí Min

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 31, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Tác Động Đến Ý Định Tiêu Dùng Xanh Của Người Tiêu Dùng Trên Địa Bàn Thành Phố Hồ Chí Minh
    Trong bối cảnh tình hình ô nhiễm ngày càng trở nên nghiêm trọng, vấn đề về khí hậu và môi trường trở thành một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu bên cạnh các vấn đề về kinh tế, chính trị, xã hội khác. Các chỉ tiêu phát triển xã hội không chỉ dừng lại dưới góc độ kinh tế mà bổ sung thêm các chỉ tiêu phát triển bền vững, đặc biệt là các chỉ tiêu về khí hậu và môi trường. Nằm trong xu thế đó, các xu hướng tiêu dùng mới dần hình thành và phát triển; một trong số đó là xu hướng tiêu dùng xanh – xu hướng tiêu dùng thân thiện và bảo vệ môi trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thế Khải
    • Tác giả: Nguyễn Thị Lan Anh
    • Số trang: 154
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2015
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=25014
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page