Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Tác Động Tới Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng TMCP Đầu Tư

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Apr 16, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-16_22-23-10.png
    Các Nhân Tố Tác Động Tới Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - BIDV Chi Nhánh Thanh Xuân
    Cho đến nay đã có nhiều nghiên cứu về việc xác định các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam. Ví dụ: Nghiên cứu của Trần Hồng Hải (2014), Lê Hoàng Duy (2009), Huỳnh Minh Trường (2010), Bùi Phạm Thanh Bình và các tác giả (2016)... kết quả của các nghiên cứu này cho thấy có mối quan hệ chặt chẽ giữa các yếu tố thuộc nhóm độc lập như: sự tin cậy, sự đồng cảm của khách hàng, hiệu quả phục vụ, năng lực phục vụ của ngân hàng cũng như tác động của phương tiện hữu hình có ảnh hưởng rất lớn tới sự hải lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS,TS. Nguyễn Thị Lan
    • Tác giả: Đỗ Hương Giang
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1tG-0YGIs6tz_9iQBTGgOxwUiIkLJUdzx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page