Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Tác Động Tới Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Du Lịch Điểm Đến Tại Một Số Điểm Du Lịch

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 30, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Tác Động Tới Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Du Lịch Điểm Đến Tại Một Số Điểm Du Lịch Ở Hà Nội
    Quản trị chất lượng là chức năng quan trọng của quản trị doanh nghiệp, cùng với sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế, tình hình quản trị chất lượng ở Việt Nam đã có những khởi sắc mới, tiến bộ mới. Quản trị chất lượng có vai trò rất quan trọng trong giai đoạn hiện nay bởi vì quản trị chất lượng một mặt làm cho chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ thỏa mãn tốt hơn nhu cầu khách hàng và mặt khác nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý. Cùng với sự phát triển của lĩnh vực dịch vụ, ngày càng chiếm ưu thế so với sản xuất công nghiệp, quản trị chất lượng dịch vụ đang trở thành một chủ đề quan trọng trong nghiên cứu và ứng dụng các phương pháp và mô hình quản trị chất lượng hiện đại. Không giống như chất lượng của sản phẩm công nghiệp, CLDV là một phạm trù khá trừu tượng. Sự trừu tượng này do chính đặc tính vô hình của dịch vụ tạo ra.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Phi Nga
    • Tác giả: Kim Thị Thanh Loan
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia 2017
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1068703
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page