Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Tác Động Tới Việc Triển Khai Định Danh Khách Hàng Điện Tử (EKYC) Tại Ngân Hàng Shinhan

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Dec 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-31_2-14-12.png
    Các Nhân Tố Tác Động Tới Việc Triển Khai Định Danh Khách Hàng Điện Tử (EKYC) Tại Ngân Hàng Shinhan Việt Nam
    Sau khi phân tích các mô hình lý thuyết, bài luận văn xây dựng mô hình nghiên cứu các nhân tố tác động tới việc triển khai định danh khách hàng điện tử (eKYC) tại ngân hàng Shinhan Việt Nam. Các nhân tố được phân tích gồm: Tính hiệu quả, tính dễ sử dụng, tính bảo mật trong giao dịch và hình ảnh ngân hàng. Số liệu phân tích được lấy thông qua bảng khảo sát các khách hàng đã mở tài khoản online bằng việc định danh eKYC tại Shinhan.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Thị Thu Thủy
    • Tác giả: Nguyễn Thị Huyền
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2022
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1ALK0JH-XHrgqpqw6Rhr1Mzjoc9DO8ETD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page