Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Tạo Động Lực Làm Việc Trường Hợp Bộ Phận Kinh Doanh Công Ty NUTIFOOD Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 29, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Tạo Động Lực Làm Việc Trường Hợp Bộ Phận Kinh Doanh Công Ty NUTIFOOD Việt Nam
    Nghiên cứu này nhằm xác định những nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại Phòng kinh doanh công ty NutiFood VN. Kết quả nghiên cứu chỉ ra 2 nhóm nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên bao gồm: - Lương thưởng, môi trường làm việc, sự quản lý- giám sát, mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp là những yếu tố duy trì động lực quan trọng. - Sự phát triển cá nhân, sự phản hồi tích cực, công nhận thành tích- khen ngợi, công việc phong phú và có ý nghĩa, là những yếu tố thúc đẩy động lực làm việc của nhân viên. Những yếu tố này vô cùng cần thiết, rất quan trọng cho nhân viên được cảm thấy động viên, khuyến khích để làm việc tốt Đây là động lực thúc đẩy nhân viên làm việc nhiệt tình, làm tăng độ gắn kết trong công việc.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Hữu Dũng
    • Tác giả: Trương Bắc Sơn
    • Số trang: 85
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1X05E4GdmY0XmcypDSdzGwb4VAkLSaycF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page