Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Tạo Ra Giá Trị Cảm Nhận Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Thiết Kế Phần Mềm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 15, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Tạo Ra Giá Trị Cảm Nhận Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Thiết Kế Phần Mềm Của Công Ty Giải Pháp Phần Mềm Việt Hà
    Kinh tế thế giới đang trong giai đoạn suy thoái trên toàn cầu, sự khủng hoảng kinh tế không loại trừ một ai kể cả những quốc gia trong nhóm G8. Nền kinh tế đi xuống kéo theo hàng loạt các ngành trì trệ theo, trong đó ngành ứng dụng công nghệ thông tin cũng ảnh hưởng nghiêm trọng. Trong giai đoạn 2000 - 2006 được xem là giai đoạn bùng nổ của ngành công nghệ thông tin, hàng loạt các công ty ra đời. Việt Nam đang trong quá trình hội nhập sâu vào nền kinh tế thế giới, đứng trước sự khủng hoảng kinh tế thì các công ty trong nước gặp rất nhiều khó khăn do khách hàng chậm thanh toán, huỷ hợp đồng đối với các các dịch vụ liên quan tới công nghệ thông tin, các dự án cạnh tranh gay gắt.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Phạm Xuân Lan
    • Tác giả: Phạm Hữu Văn
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1EpgdZXYkE4FG27TSoaxEzhVd_uBtQxoP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page